O25 การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

O25

การจัดให้มีผู้ทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์บนสถานีตำรวจ เพื่อ ให้คำแนะนำขั้นตอนการติดต่องานแก่ ผู้มาใช้บริการ หรือผู้มาติดต่อราชการ ปฏิบัติหน้าที่ด้วยจิตใจของการให้บริการที่ดีมีความเป็นมิตรใช้วาจาและกิริยาอาการสุภาพ แสดงการให้เกียรติผู้มาติดต่อราชการ

มีการจัดรวมงานบริการไว้ในบริเวณเดียวกัน หรือต่อเนื่องกัน ได้แก่ ขั้นตอนการให้บริการ ขั้นตอนการชำระค่าปรับ คู่มือบริการประชาชน

การกำหนดกรอบกิจกรรมการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภายใต้ระบบการทำงานและทรัพยากรที่มีอยู่ในแต่ละพื้นที่เพื่อ กำหนดเป็นพันธะสัญญาให้บริการ โดยแสดงขั้นตอนและระยะเวลาของการให้บริการของสถานีตำรวจที่ผู้มาใช้บริการควรทราบ

ติดไว้ในจุดบริการของสถานี เพื่อให้ประชาชนทราบว่า เจ้าหน้าที่ทุกคนในสังกัดไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่ และต่อต้านการรับสินบน โดย มี พ.ต.ท.สมคิตร์ โพธิษา สวญ.สภ.ทรงธรรม หัวหน้าหน่วยงานประกาศ

จัดสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้มาใช้บริการตามความเหมาะสมของพื้นที่ ได้แก่ น้ำดื่ม เครื่องดื่มสัญญาณอินเตอร์เน็ต

พ.ต.ท.สมคิตร์ โพธิษา สวญ.สภ.ทรงธรรม มีการประชุมติดตาม เรื่องการประเมิน คุณธรรมและความโปร่งใส (ITA 2024) ของ สภ.ทรงธรรม