พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร ได้มาตรวจเยี่ยมจุดตรวจบริการประชาชน

วันนี้ ( ๑๗เม.ย.๒๕๖๗ ) เวลา ๑๑.๐๕น. พ.ต.อ.ชยินธร สุคนธร รอง ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร ได้มาตรวจเยี่ยมจุดตรวจบริการประชาชนหน้าป่่าไม้ ต.ทรงธรรมฯ พบ พ.ต.ท.สมคิตร์ โพธิษา สวญ.สภ.ทรงธรรม พร้อมข้าราชการตำรวจจราจรสภ.ทรงธรรม อยู่ปฏิบัติหน้าที่บริเวณจุดบริการประชาชน รายงานเหตุการณ์ปกติ โดยได้กำชับการปฏิบัติหน้าที่ ดังนี้
๑.เน้นย้ำ ดูแลอำนวยความสะดวก และให้บริการประชาชน ผู้ใช้เส้นทางให้มีความสะดวกปลอดภัย โดยให้สามารถช่วยเหลือในเหตุฉุกเฉินต่างๆ ได้ทันท่วงที
๒.การเตรียมความพร้อมในการตั้งจุดตรวจ ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติจัดเตรียมความพร้อม ดูแลวัสดุอุปกรณ์ ให้สอดคล้องและเหมาะสมกับสภาพพื้นที่
๓.การบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด ให้มุ่งเน้นการลดอุบัติเหตุทางถนน ตามมาตรการ ๑๐ ข้อหาหลัก ความผิดเกี่ยวกับเครื่องหมายจราจรเส้นทางข้าม (ทางม้าลาย) และการขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น
๔.ให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติแต่งเครื่องแบบให้ถูกต้องตามระเบียบ ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม ต่อประชาชน
๕.ให้ประชาสัมพันธ์แก่ประชาชนในการป้องกันอุบัติเหตุ ให้ปฏิบัติตามกฎหมายจราจรโดยเคร่งครัด เน้น เมาไม่ขับ,ไม่ใช้โทรศัพท์ในขณะขับขี่, ไม่ขับขี่รถด้วยความเร็ว, รณรงค์ให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์สวมหมวกนิรภัย และผู้ใช้รถยนต์คาดเข็มขัดนิรภัย
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *